mô hình kinh doanh in tượng 3D nhượng quyền
THỊ TRƯỜNG ĐẠI DƯƠNG XANH KHỔNG LỒ DO GEN Z MANG LẠI
Dựa trên sự đổi mới và nâng cấp công nghệ của ngành nhiếp ảnh trị giá 500 tỷ USD. Dựa vào lượng khách hàng tiêu dùng mang tên Gen Z khổng lồ 260 triệu. Lượng khách hàng tuy mới nhưng có tốc độ phát triển nhanh chóng sau thời
kỳ hậu Covid quan tâm vấn đề in ấn, lưu niệm. Trong 5 năm tới, quy mô thị trường in 3D và sản phẩm in 3D phát sinh dự tính vượt 50tỷ USD.
Với sự phổ biến của các thiết bị đầu cuối (sức mạnh tính toán) với hiệu suất cao như điện thoại di động, máy tính, VR/AR), Trò chơi 3D, hoạt hình 3D, phim 3D, chương trình tạp kỹ 3D,thần tượng ảo,…đã thâm nhập vào mọi khía cạnh của cuộc sống và “GenZ” chính là cội nguồn của thế giới 3D. Mọi thứ đều cho thấy sự xuất hiện của một kỷ nguyên mới của các cơ hội kinh doanh kèm các cơ hội đặc biệt để nâng cấp cho sự tiêu dùng có tính lặp đi lặp lại xuất hiện.Với sự ra đời của thời đại “đồ chơi thời trang” cùng số liệu về sự chấp nhận và công nhận của giới trẻ đã đạt đến đỉnh cao.
Do đó việc tiêu thụ đồ chơi này trở thành món hàng tiêu dùng phổ biến. Tuy nhiên nó không dừng lại ở vị trí “Đồ chơi thời trang” mà nó có ý nghĩa hơn thế – Đó chính là sự Trường tồn, tình yêu thương đối với mọi lứa tuổi.
Biểu đồ thể hiện nhu cầu của Gen Z về mục đích sử dụng công nghệ in tượng 3D màu
Công nghệ in tượng 3D màu - Một sự lựa chọn mới dành cho thế hệ Gen Z
Nâng cấp thêm ý nghĩa của việc sưu tập
Với việc sử dụng các sản phẩm của công nghệ in tượng 3D màu giúp gia tăng ý nghĩa của việc lưu giữ kỷ niệm từ dạng 2D truyền thống sang 3D.
Đáp ứng mong muốn cá nhân hóa riêng biệt
Từ các nhân vật IP Anime cho đến các nhân vật 3D cá nhân thì công nghệ in tượng 3D màu vẫn có thể đáp ứng tốt vừa đẹp mắt lại thú vị khi tạo ra. Giúp thu hút thêm nhiều người tiêu dùng hơn cùng với việc đáp ứng nhu cầu sử dụng rộng rãi.
Thị trường ít sự cạnh tranh
Thị trường tượng 3D màu giống người thật hiện gần như ít sự cạnh tranh và đang là một sản phẩm vô cùng mới mẻ. Đặc biệt thuộc tính cơ bản của sản phẩm thuộc công nghệ in tượng 3D tập trung ở “Hình ảnh + Kỷ niệm + Chia sẻ” và bản chất của nó phù hợp với chụp ảnh chân dung. Do đó, khối lượng thị trường tổng thể có thể được tính toán theo “thị trường chụp ảnh chân dung”.
Định vị khách hàng mục tiêu tiềm năng
Dựa trên các thuộc tính “Hình ảnh + kỷ niệm + chia sẻ” của các số liệu 3D đời thực, mô hình kinh doanh tượng 3D màu giống mẫu nhắm đến các nhóm người tiêu dùng trẻ và cung cấp dịch vụ cùng sản phẩm cho các cặp đôi, cô dâu chú rể, cha mẹ và con cái, gia đình, nhân vật hai chiều, team, điểm du lịch, quà lưu niệm, mô hình dạy học, quà tặng đối tác của chính phủ và doanh nghiệp, các vị Thần thờ cúng, các nhân vật thương mại và cung cấp sản phẩm đa liên kết khác….